EVERICH Fashion là một thương hiệu thời trang uy tín và lâu năm. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, những quy định trong chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp quý khách nắm rõ thông tin, cách giải quyết, xử lý vấn đề khi mua sản phẩm tại EVERICH Fashion.

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

Khách hàng nên nắm rõ những điều khoản và quy định này để tránh mất thời gian và gây khó khăn trong quá trình bảo hành. Cụ thể, điều kiện áp dụng bảo hành bao gồm:
– Khách hàng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng, phiếu bảo hành.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác, không có dấu hiệu bị sửa hay tẩy xóa.
– Chỉ bảo hành sản phẩm trong vòng 1 tháng tính từ thời điểm in trong hóa đơn mua hàng.
– Không bảo hành những sản phẩm nằm trong “Danh mục sản phẩm không được bảo hành”

2. Danh mục sản phẩm không được bảo hành:

Những sản phẩm được liệt kê dưới đây thuộc nhóm sản phẩm EVERICH Fashion không hỗ trợ bảo hành:
– Các sản phẩm giảm giá, đồng giá, khuyến mãi trong các chương trình tại EVERICH Fashion ( Cả Online và Offline)
– Các sản phẩm thuộc dạng tặng kèm hoặc quà tặng của chương trình (như: mua 1 tặng 1, sản phẩm tặng kèm khi mua sản phẩm khác …)

3. Quy định bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong 1 tháng sử dụng với các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị đứt chỉ, hỏng khóa kéo, móc…
– Các chi tiết, phụ kiện trang trí trên sản phẩm như nút, cườm,… bị rơi, bị mất.
– Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, nâng size, hạ size, bóp eo,…
– Sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình sản xuất hoặc quá trình vận chuyển.

EVERICH Fashion từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
– Khách hàng không xuất trình được hóa đơn hay thông tin mua hàng.
– Sản phẩm không còn nằm trong thời gian bảo hành.
– Hóa đơn mua hàng, tem bảo hành, tem mác, serial number có dấu hiệu bị cạo sửa, tẩy xóa, bị mất hoặc không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm quá cũ (vải bị sờn, bạc màu, bị nhão…)
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng như:

+ Sử dụng hóa chất tẩy rửa gây bạc màu, loang màu,…
+ Sản phẩm bị côn trùng, động vật làm hư hỏng.
+ Sản phẩm bị rách, sờn do quá trình sinh hoạt, va chạm khi sử dụng,…

– Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.
– Sản phẩm bị tự ý can thiệp sửa chữa của khách hàng hoặc tại những Trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa không thuộc sự ủy nhiệm của EVERICH Fashion.
– Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm là đồ may mặc tế nhị như đồ lót.

* Lưu ý: Tuy từ chối bảo hành nhưng trong trường hợp khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa và cửa hàng có thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ tính phí.

Những lưu ý trong quá trình bảo hành sản phẩm:
Bên cạnh những vấn đề kể trên, khách hàng cần phải nắm thêm một số lưu ý dưới đây để đảm bảo quyền lợi cho chính mình nhưng vẫn đảm bảo quy định khi mua hàng tại EVERICH Fashion.
– Để giúp sản phẩm vẫn giữ được “form” dáng tiêu chuẩn cũng như thiết kế ban đầu thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cách sửa đồ phù hợp cho quý khách.
– Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.
– Đối với các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng (bị từ chối bảo hành), nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa và cửa hàng có khả năng sửa chữa được thì cửa hàng sẽ tính phí.


Trên đây là những quy định về chính sách bảo hành sản phẩm tại EVERICH Fashion. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ và xử lý.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng EVERICH Fashion. Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800 64 64 09. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ bộ phận CSKH.
– Hotline: 1800 64 64 09
– Địa chỉ: Số 84/7 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
– Fanpage Facebook: Facebook EVERICH Fashion
– Website: https://everichfashion.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *